er - Hausmynd

er

Hjįlp, ég er Jafnašarmanna-Ögmundur

"Fullkomiš rugl" eru oršin sem Ögmundur hafši um nżja lķfeyrissjóšafrumvarpiš.  Žaš er bśiš aš skamma mig svo mikiš fyrir aš vera full hvassyrtur į žessu moggabloggi aš ég fór aš spį ķ hvort ég vęri Ögmundur į hęgri mišjunni.  Ég er oršinn svo žreyttur į įstandinu aš ég tel mig verša aš nota óvenjulega sterkt oršalag og feitletruš lżsingarorš til aš vekja athygli į skošunum mķnum : )

Ég er (vonandi!) ekki bśinn aš vera uppi į dekki nógu lengi til aš hafa oršiš fyrir "Kolbrśnar Halldórsdóttur"-įhrifunum ... ž.e. bśinn aš gagga svo hįtt og svo lengi aš žaš žaš heyrir žaš enginn lengur ... nema jį lišiš ķ kringum mig, sem finnst ég frįbęr! :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband