er - Hausmynd

er

Ég er svo hissa ...

... yfir žvķ aš mbl.is skuli lįta undan žrżstingi um aš loka bloggi.  Skķtt meš žó ég sé ekki manninum algerlega sammįla, žaš skiptir ekki mįli. 

Ég held aš žeir sem setja žrżsting į aš loka svona vefsķšum veki fremur athygli į mįlstaš žeirra sem skrifa, en stöšvi e-a ķmyndaša śtbreišslu.  Ég get ekki séš hvernig žetta veršur samfélagi okkar til bóta eša verši til aš auka skilning į Islam. Menn verša aš virša žęr hefšir sem gilda um žennan hluta mįlfrelsi į Ķslandi.  Menn hafa ķ gegnum tķšina valtaš yfir hverja ašra hérna, ķ ręšu og ritušu mįli, og žaš aš veitast svona aš netverja meš skošanir finnst mér alveg frįleitt... algerlega frįleitt.

Ég held aš mbl.is hafi grafiš sķna eigin blogg-gröf meš žessari lokun.  Žaš į aš lįta reyna į svona mįlsókn, fyrir bloggsamfélagiš ķ heild og fyrir okkur sem žjóšfélag sem lętur ekki stjórnast af trśartiktśrum, hverjum sem žęr kunna aš tilheyra. 

Sem betur fer tók ég žį įkvöršun um aš nota žetta blogg bara fyrir besservisserskošanir sem mega alveg missa sķn og hafa ekkert sögulegt gildi fyrir mig né ašra.  Meš 0-skošanir ķ dag į žessa sķšu :) .... žį eru vķst fįir sem myndu sakna žessa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband