er - Hausmynd

er

Hvar veršur 82 milljarša tekjuafgangur rķkisins um jólin?

Vek athygli į grein į visir.is frį dóttur einstęšrar móšur, öryrkja, sem er eins og margir ašrir aš bögglast ķ gegnum žaš aš nį endum saman ... nś sem aldrei fyrr. 

http://www.visir.is/article/20071207/SKODANIR03/112070212

Ég tek mig hér meš til og endurbirti bara jólabloggiš frį sķšasta įri.  Žaš hefur ekkert breyst og ekkert ķ farvatninu sem bendir til žess aš veriš sé aš vinna ķ mįlunum.   Ég er ekki illa ķ sveit settur en mér blöskrar hvernig skattpeningunum mķnum er jafnaš śt ķ žetta žjóšfélag!!  Pétur Blöndal, hvar er endurskošun almannatryggingakerfisins?

 "Stöšugt įreiti og safnanir sķšustu vikna til styrktar bįgstöddum hafa vakiš mig til umhugsunar um ķslenska velferšarkerfiš.  Er hugsanlegt aš viš séum ķ algeru rugli meš žetta?   Mér finnst ótrślegt aš öllum žessum trilljöršum sé eytt ķ velferšarkerfi og svo žurfa e-r sjįlfbošališar aš standa ķ aš hlaupa yfir hįlendiš, skrķša eftir hafsbotni og vera meš almenn fķflalęti til aš safna peningum til aš langveik börn, fatlašir og gešveikir eigi séns į aš lifa lķfinu meš smį viršingu?  Į sama tķma vęla millistéttahópar yfir žvķ aš fį ekki vaxtabętur vegna žeir hafi gert rįš fyrir žeim žegar žeir keyptu einbżlishśs ķ uppsveiflunni??? Eruš žiš aš grķnast??  Ég ekki kominn tķmi til aš e-r refactori kerfiš frį grunni žannig aš žaš žjóni sem alvöru öryggisnet fyrir žį hafa ekki tök į aš taka žįtt ķ kapphlaupinu!?"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband