er - Hausmynd

er

Skemmtilegur samanburšur į HTC Touch og IPhone

Ég er rétt aš byrja aš nota HTC Touch sķmann sem ég vann į rįšstefnunni ķ Barcelona ... og viš fyrstu sżn kemur hann mér nokkuš į óvart ķ usability (ég hef alltaf veriš meš Nokia sķma .. og žessi jaršar alla Nokia sķma ķ usability)

Žaš kom mér eiginlega meira į óvart aš HTC sķminn skyldi lifa af heads-on samanburš viš IPhone. Ég held reyndar aš 3rd party apps factorinn gerir Windows Mobile aš miklu betri valkosti heldur en IPhone.

Anyways.. samanburšurinn er hér: http://www.slashphone.com/118/8771.html

htc1 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kįri Haršarson

Ég er svo innblįsinn af Jónasi Hallgrķmssyni ķ dag aš ég mį til aš benda žér į ķslenska tölvuoršasafniš :  http://tos.sky.is/tos/to/

  • Usability : Nytsemi
  • heads-on samanburš : Beinan samanburš
  • 3rd party apps factorinn : framboš į hugbśnaši frį žrišja ašila
Taktu žessa afskiptasemi ekki óstinnt upp!  Ég get ekki lagt frį mér kennaraprikiš.


Kįri Haršarson, 17.11.2007 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband