er - Hausmynd

er

Neytandi í neyð...

Af hverju er enginn (raunhæfur) vettvangur fyrir mig í þau fjöldamörgu skipti þegar ég tel að þjónustuaðilar svíni á mig ....or for that matter, þegar ég fæ sérstaklega góða þjónustu?

Fasteignaskrifstofa er að svína á mig þessa dagana, ráðleggingar þeirra síðustu 2 vikur hafa kostað mig beint a.m.k. 50þús kall og ekki er útséð um hvar sú upphæð endar.   Afleiðingar ráðlegginganna voru fyrirséðar fyrir alla sem eru eldri en tvævetur í þessum bransa og augljóst fyrir mig núna, eftir að ég hef kynnt mér málin í þaula.

Á ég að ...

  • ... taka á mig þennan kostnað þegjandi og hljóðalaust? Til viðbótar ca milljón sem stofan er búinn að fá í sölulaun fyrir þessar tvær íbúðir sem málið snýst um?
  • ... vera beiski bloggarinn og gera allt vitlaust á blogginu?
  • ... hringja í gamla félaga sem eru blaðamenn?
  • ... hringja í gamla félaga sem eru lögfræðingar?
  • ... vera ekkert, eins og allir aðrir!?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband