er - Hausmynd

er

er Ég orđinn kommi ... og ţađ kólnar í helvíti

Ţegar Ég er farinn ađ treysta á Samfylkinguna til ađ halda á móti frjálshyggjubrjálćđi ţá er orđiđ ansi kalt í helvíti.  Mér finnst Jóhanna ein af ţessum heilsteyptu stjórnmálamönnum sem stendur viđ sýna sannfćringu ţó Ég sé laaaaangt frá ţví ađ vera sammála henni í öllum málum. 

Ég held ađ íbúđalánasjóđur (í ríkisrekstri) sé einn af hornsteinum félagslega kerfisins og ég hreinlega skil ekki hvađa ógn bönkunum stendur af ţessu?? Hvađa vćl er ţetta?? Ţeir tapa á núverandi húsnćđislánum og myndu gjaldfella húsnćđismarkađinn međ bensín-samráđs-hćkkun húsnćđisvaxta upp í 7% + verđtr..?


mbl.is Félagsmálaráđherra: Íbúđalánasjóđur verđur ekki einkavćddur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband