er - Hausmynd

er

Kjįnahrollur dagsins ķ boši ungliša

Ef ég vęri ķ vinnunni skv venju ķ viš Austurvöll Reykjavķk (vs Madrid) ... žį myndi ég rölta mér śt ķ Rįšhśs og nį mér ķ "dash" af kjįnahrolli śt ķ morgunkaffiš :)  

Mér finnst Svandķs Svavars frambęrilegasti stjórnmįlamašurinn ķ borginni (og jafnvel žó vķšar vęri leitaš) ... en svona frasabelgja-ęfinga-mótmęli hvetur ekki fólk eins og mig til aš kjósa hana ķ nęstu borgarstjórnarkosningum ... ég er of hręddur um aš e-r af žessum unglišum sé skrįšur sem 3. eša 4. varamašur og verši komin ķ e-a nefnd įšur en hrollurinn nęr frį hnakka nišur ķ tęr.


mbl.is Mótmęlt fyrir utan rįšhśsiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš innilega er ég sammįla žér!

Margeir (IP-tala skrįš) 21.8.2008 kl. 10:18

2 identicon

Hvaš finnst žér žį um aš skrifstofur B og D hafi bešiš fólk aš koma til aš vera į pöllunum?

Er ekki skömminni skįrra aš unglišahreyfingar beiti sér fyrir svona heldur en flokkarnir sjįlfir?

Rśn (IP-tala skrįš) 21.8.2008 kl. 10:29

3 Smįmynd: Ég

Uh... mér finnst allt ķ lagi aš hver sem er standi į pöllunum og fylgist meš fundi, hvort sem žaš eru unglišar eša ašrir, svo lengi sem fólk hegšar sér žokkalega.  Mér finnst lķka allt ķ góšu aš hver sem er (lķka skrifstofur B og D) hvetji fólk til aš męta į pallana.

Af hverju er skįrra aš unglišahreyfingarnar beiti sér fyrir svona en flokkarnir?  Eru unglišahreyfingarnar ekki bara unga fólkiš ķ flokknum?   Mér fyndist miklu ešlilegra aš skrifstofur S og VG skipuleggi svona mótmęli og geri žį grein fyrir žeim rökum sem aš baki liggja, frekar en žeir skżli sér į bakviš unglišahreyfingarnar og vķsi bara ķ "žetta unga fólk vill hafa rödd ... " žegar sprelligosarnir eru til ķ aš standa fyrir e-u rakalausu "stunti" til aš skemmta sér.

Žetta eru ekki pólitķsk mótmęli heldur skemmtiatriši og eru stundum brįšskemmtileg sem slķk :)  ... en fjandinn aš mašur geti tekiš žetta fólk alvarlega.

Ég, 21.8.2008 kl. 10:42

4 Smįmynd: Ég

Unglišahreyfing er soldiš fariš aš hljóma ķ mķnum eyrum eins og "Skemmtinefnd"... sem er synd fyrir allt žaš unga, skynsama fólk ķ flokkunum sem hefur alvöru rödd og vill lįta ķ sér heyrast en er bara ekki Önnu-Pįlu tżpan sem trešur sér allsstašar žar sem eru myndavélar og bullar og glottir eins og fķfl.

Ég, 21.8.2008 kl. 10:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband